Bất Động Sản

7 Cách Làm Việc Với Khách Hàng Khó Tính Cho Môi Giới Bất Động Sản

Nhóm khách hàng khó tính luôn là một phần trong kinh doanh bất động sản. Cách làm việc với nhóm khách hàng này đòi hỏi môi giới bất động sản cần chuẩn bị những kiến thức, kinh nghiệm riêng. Đứng trước khách hàng khó tính, những môi giới bất động sản mới vào nghề thường dễ lúng túng và không biết xử lý ra sao. Do đó, cơ hội bỏ lỡ khách hàng tiềm năng là rất lớn. Dưới đây là 7 cách làm việc với khách hàng khó tính cho môi giới bất động sản.

1. Đừng Vội Thuyết Phục

Trong việc làm việc với khách hàng khó tính, việc đầu tiên cần làm là đừng vội vàng thuyết phục họ. Hãy lắng nghe rõ yêu cầu của họ trước khi đưa ra bất kỳ đề xuất nào. Một khách hàng khó tính sẽ đánh giá cao sự kiên nhẫn của nhà môi giới nếu họ sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu yêu cầu của người mua. Sau khi đã hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, bạn có thể đưa ra các đề xuất và lựa chọn thay thế cùng với lý do và giải pháp cho từng lựa chọn.

2. Nói Chuyện Bằng Vốn Hiểu Biết Và Kiến Thức Của Bạn

Một mẹo quan trọng khi làm việc với khách hàng khó tính là thể hiện rõ rằng bạn có vốn hiểu biết và kiến thức vững vàng về thị trường bất động sản. Hãy cho khách hàng biết rằng bạn không chỉ là một người bán hàng đơn thuần mà còn là một nhà tư vấn đáng tin cậy. Khi nói chuyện với khách hàng, hãy ghi nhớ những dữ kiện quan trọng và nói về các khía cạnh khác nhau của dự án dựa trên kiến thức của bạn. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng và tôn trọng bạn hơn.

3. Đề Xuất Các Giải Pháp Thay Thế

Đừng chỉ tập trung vào việc giới thiệu một sản phẩm duy nhất mà bạn đang quảng cáo. Thay vào đó, hãy đề xuất các giải pháp thay thế và các lựa chọn khác để khách hàng có thể lựa chọn. Việc đề xuất các sự lựa chọn thay thế sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong việc đưa ra quyết định cuối cùng và tăng khả năng chốt giao dịch thành công.

4. Làm Gì Khi Khách Hàng Phàn Nàn Về Giá?

Khi khách hàng khó tính phàn nàn về giá, hãy hiểu rằng đó là một phản xạ rất phổ biến. Hầu hết khách hàng khi mua bất cứ thứ gì đều mong muốn có được mức giá phù hợp nhất. Trong trường hợp này, hãy thể hiện sự đồng cảm và giải thích nguyên nhân rõ ràng cho giá của sản phẩm. Hãy đưa ra các lợi ích và giá trị mà sản phẩm mang lại để khách hàng có cái nhìn toàn diện và đánh giá chính xác hơn về giá trị của sản phẩm.

5. Sẵn Sàng Giúp Đỡ Khách Hàng

Khách hàng của bạn có thể lo lắng về các khoản chi phí mà họ có thể phải bỏ ra khi đầu tư bất động sản. Điều này là khá phổ biến đặc biệt đối với những khách hàng thiếu kinh nghiệm. Đây là thời điểm tốt nhất để nhà môi giới đề xuất sự giúp đỡ đối với khách hàng. Bạn có thể đưa ra các đề xuất về ngân hàng cung cấp cho vay với mức lãi suất tốt nhất hoặc các gợi ý về thủ tục hồ sơ để khách hàng cảm thấy an tâm hơn trong quá trình đầu tư.

6. Yêu Cầu Đánh Giá Và Đề Xuất

Một điều quan trọng mà nhiều nhà môi giới thường bỏ qua là yêu cầu sự đánh giá và đề xuất từ khách hàng sau khi giao dịch đã hoàn tất. Những phản hồi này không chỉ giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn tạo nên uy tín và lòng tin từ phía khách hàng. Hỏi ý kiến và đánh giá từ khách hàng là một cách tốt để bạn cải thiện và hoàn thiện phong cách làm việc cũng như đáp ứng tốt hơn nhu cầu của họ trong tương lai.

7. Luôn Chủ Động Và Đúng Giờ

Thái độ chủ động và đúng giờ là điều không thể thiếu trong công việc môi giới bất động sản. Khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính, luôn đánh giá cao sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy của nhà môi giới. Hãy luôn chủ động hỏi và đặt những cuộc hẹn phù hợp với lịch của khách hàng cũng như đảm bảo rằng bạn sẽ không tới sau hẹn. Việc làm này không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn xây dựng và củng cố uy tín cho bạn trong lòng khách hàng.

Tóm lại, khi làm việc với khách hàng khó tính, hãy tập trung vào việc lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Hãy thể hiện sự chuyên nghiệp và am hiểu về thị trường bất động sản để khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng. Đề xuất các giải pháp thay thế và tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình đầu tư. Cuối cùng, luôn chủ động và đúng giờ trong công việc để tạo dựng uy tín và thành công trong lĩnh vực môi giới bất động sản.

xem thêm: Bất Động Sản và Thách Thức Trong Chiến Lược Marketing và Xây Dựng Thương Hiệu

Khóa học Marketing tại công ty King Marketing

Bạn có quan tâm đến việc học marketing để áp dụng vào lĩnh vực bất động sản? Hãy tham gia khóa học marketing bất động sản tại King Marketing – một công ty hàng đầu trong lĩnh vực này.

Khóa học này cung cấp một loạt các buổi học hấp dẫn và bổ ích để bạn nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết. Bắt đầu với buổi nhập môn, bạn sẽ được học về các nền tảng phù hợp với bất động sản và cách lập kế hoạch marketing hiệu quả.

Buổi tiếp theo tập trung vào Marketing Facebook, giúp bạn hiểu rõ cách chạy quảng cáo trên Facebook và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo trên nền tảng này.

Bạn cũng sẽ học về Website và SEO, nắm bắt cách xây dựng một trang web chuẩn SEO và cách tối ưu hóa website để đạt top tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm.

Khóa học cũng giới thiệu về Video Marketing thông qua kênh TikTok và YouTube, giúp bạn hiểu cách xây dựng kênh trên hai nền tảng này để thu hút khách hàng và tăng cường tương tác.

Ngoài ra, bạn sẽ được học về Marketing với Zalo, một nền tảng phổ biến tại Việt Nam, và Google Ads, để chạy quảng cáo từ khóa và hiển thị trên Google.

Cuối cùng, buổi học về Marketing Tools sẽ giúp bạn làm quen và sử dụng các công cụ marketing hiệu quả để nâng cao hiệu suất công việc của mình.

Khóa học marketing bất động sản tại King Marketing không chỉ mang đến kiến thức chuyên sâu mà còn thực hành thông qua các bài tập và ví dụ thực tế. Đặc biệt, bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực này.

Hãy tham gia khóa học marketing bất động sản tại King Marketing ngay để trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực này.

———————————————————————————————–

Follow kênh YT Kingmarketing để học thêm nhiều kiến thức Marketing mỗi ngày.

links : https://www.youtube.com/watch?v=dDi6AnJF_nM

Liên hệ dịch vụ hotline hoặc zalo tư vấn : 𝟎𝟑𝟗.𝟖𝟖𝟖𝟖𝟖.𝟒𝟖

Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình từ A-Z

admin

Recent Posts

8 Thói Quen Cản Trở Sự Giàu Có

Khái niệm về giàu có thường liên quan đến sự tư duy và lối sống…

8 tháng ago

Cổ Phiếu Quỹ – Hiểu Rõ Khái Niệm và Tác Động 2023

Cổ phiếu quỹ là một thuật ngữ thường gặp trong lĩnh vực tài chính và…

8 tháng ago

Báo Cáo Nghiên Cứu Thị Trường Bất Động Sản Nhà Ở Việt Nam Quý 3 và 9 Tháng Đầu Năm 2023

Tổng quan tình hình bất động sản quý 3 và 9 tháng đầu năm 2023…

8 tháng ago

6 Nguyên Tắc Làm Giàu Của Triệu Phú Tự Thân

Học làm giàu: Dưới đây là sáu nguyên tắc quý báu giúp hàng trăm triệu…

8 tháng ago

Bán khống chứng khoán là gì? Mục đích và cách thức 2023

Bán khống chứng khoán (Short selling) là một hoạt động độc đáo trong thế giới…

8 tháng ago

Xu Hướng PR Trong Chiến Lược Marketing Bất Động Sản 2023

Nửa sau thế kỷ XX được xem là thời kỳ đánh dấu sự phát triển…

8 tháng ago